Thư ngỏ kêu gọi Nhà tài trợ đồng hành cùng Đội tuyển bóng đá VCEO CLUB

19/01/2023
Tháng 01/2023 đội bóng VCEO CLUB được chính thức hoạt động theo Quyết định của Ban lãnh đạo VCEO Việt Nam nhằm tạo sân chơi cho các chủ doanh nghiệp có niềm đam mê với trái bóng tròn, cùng chung mục tiêu rèn luyện sức khoẻ, giải toả căng thẳng trong công việc, ...

VCEO CLUB là Câu lạc bộ bóng đá do Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam - VCEO (gọi tắt là Cộng đồng Doanh nhân VCEO) phát động và tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các chủ doanh nghiệp có niềm đam mê với trái bóng tròn, cùng chung mục tiêu rèn luyện sức khoẻ, giải toả căng thẳng trong công việc, cùng sẻ chia trong cuộc sống.

Đặc biệt VCEO CLUB còn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy các mối quan hệ ngoại giao giữa các doanh nghiệp với doanh nghiệp, giữa Cộng đồng Doanh nhân VCEO với các Hiệp hội, cộng đồng, tổ chức thương mại khác.

Thay mặt Ban tổ chức VCEO FC tôi xin gửi tới quý doanh nhân, các chủ doanh nghiệp, đại diện các tổ chức lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Tôi cũng xin phép được gửi thư ngỏ này để kêu gọi các nhà tài trợ đồng hành cùng đội bóng VCEO FC trong năm 2023, để các cầu thủ của chúng tôi có nguồn kinh phí hoạt động và phát triển đội bóng theo đúng như kế hoạch và mục tiêu đề ra trong năm nay!

------------------------------

CỘNG ĐỒNG DOANH NHÂN VIỆT NAM - VCEO

--- VCEO CLUB ---

  Hà nội, ngày  30 tháng 01 năm 2023

Kính gửi: Quý Cơ quan, Đoàn thể, Các Doanh nghiệp và Các cá nhân

Thay mặt Ban tổ chức VCEO CLUB tôi xin gửi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất tới Quý vị.

Trải qua 5 năm xây dựng và phát triển, Ban lãnh đạo Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam VCEO đã cố gắng hết mình để xây dựng mạng lưới kết nối kinh doanh giữa các chủ doanh nghiệp trong nước và quốc tế - gia tăng lợi nhuận kinh tế cho các chủ doanh nghiệp thành viên VCEO. Và để tô thêm cho thành tích cũng như bổ sung thêm vào những giá trị văn hóa tích cực mà Cộng đồng Doanh nhân VCEO mang lại cho các thành viên, năm nay Đội tuyển bóng đá VCEO CLUB chính thức ra đời theo quyết định của Ban lãnh đạo VCEO. 

VCEO CLUB được phát động và tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các chủ doanh nghiệp có niềm đam mê với trái bóng tròn, cùng chung mục tiêu rèn luyện sức khoẻ, giải toả căng thẳng trong công việc, cùng sẻ chia trong cuộc sống. Đặc biệt VCEO CLUB còn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy các mối quan hệ ngoại giao giữa các doanh nghiệp với doanh nghiệp, giữa Cộng đồng Doanh nhân VCEO với các Hiệp hội, cộng đồng, tổ chức thương mại khác.

Đội tuyển VCEO CLUB gồm các chủ doanh nghiệp thành viên luôn cam kết nỗ lực tập luyện và thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của một Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam uy tín và chất lượng.

Để cổ vũ cho phong trào văn hóa thể thao của VCEO Việt Nam, đồng thời tăng thêm sức mạnh và niềm tin chiến thắng cho mỗi cầu thủ của đội bóng. VCEO CLUB mong nhận được sự ủng hộ của các cá nhân và tổ chức cả về tinh thần và vật chất giúp cho đội bóng có đầy đủ điều kiện luyện tập và thi đấu. Sự quan tâm của quý vị và xã hội là sự động viên, khích lệ rất lớn cho thành công của đội bóng đá VCEO CLUB năm nay.

Thay mặt toàn thể các lãnh đạo, đội ngũ phát triển VCEO và các cầu thủ VCEO CLUB tôi xin trân trọng gửi tới các quý vị, các nhà tài trợ lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất!

Kính thư

Ms. ĐẶNG NGỌC ANH

Chủ tịch VCEO VIỆT NAM



bài viết cùng danh mục
Tin Tức Kịch Tính Trên Sân Cỏ: VCEO FC Chạm Trán ALL IN FC
Trận đấu giữa VCEO FC và ALL IN FC đã diễn ra vô cùng kịch tính, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dưới đây là bài viết về trận đấu đó:
Tháng Ba 22, 2024 12:19 CH
Tin Tức Công bố ban điều hành đội bóng VCEO FC 2024 - Một hành trình mới đầu hứng khởi
VCEO FC chính thức công bố ban điều hành đội bóng năm 2024, hứa hẹn một chặng đường đầu khí thế và chiến thằng.
Tháng Giêng 08, 2024 23:32 CH
Tin Tức Vinh danh các nhà tài trợ cho đội bóng doanh nhân VCEO FC năm 2024
Câu lạc bộ bóng đá Doanh nhân VCEO FC xin được vinh danh và gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ cho đội bóng VCEO FC năm 2024.
Tháng Giêng 05, 2024 23:40 CH
Tin Tức Thư mời lễ tổng kết đội bóng doanh nhân VCEO FC năm 2023
Lời đầu tiên, Ban điều hành đội bóng xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc đến quý anh chị đã đồng hành, đóng góp và ủng hộ cho đội bóng trong suốt năm qua. Nhờ sự nhiệt tình, đam mê và tinh thần đồng đội của quý anh chị, đội bóng đã có những trận đấu đáng nhớ, những chiến thắng đáng tự hào và những kỷ niệm đáng trân trọng.
Tháng Giêng 03, 2024 14:42 CH
Tin Tức Giải Bóng VCEO Mở Rộng Lần Đầu Năm 2023: Sôi Động, Gắn Kết và Tinh Thần Doanh Nghiệp
Trải qua một mùa hè đầy sôi động, giải bóng đá VCEO lần mở rộng đầu tiên năm 2023 đã chứng kiến sự tham gia của 8 đội bóng hàng đầu đại diện cho các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ là những trận đấu quyết liệt trên sân cỏ, giải đấu còn mang trong mình tinh thần giao lưu, kết nối và lòng đoàn kết của các doanh nhân.
Tháng Chín 01, 2023 14:42 CH
Tin Tức Lời cảm ơn đến quý nhà tài trợ giải bóng đá VCEO mở rộng lần thứ I - Năm 2023
VCEO Việt Nam long trọng tổ chức Giải bóng đá VCEO mở rộng nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng tháng tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2023) và Ngày Quốc khánh Nước Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2023).
Tháng Tám 25, 2023 9:55 SA
Zalo

0918585505