VCEO FC - Together we make victory - Cùng nhau chiến thắng

19/01/2023
VCEO FC là Câu lạc bộ bóng đá do Cộng đồng Doanh nhân VCEO phát động và tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các chủ doanh nghiệp có niềm đam mê với trái bóng tròn, cùng chung mục tiêu rèn luyện sức khoẻ, giải toả căng thẳng trong công việc, cùng sẻ chia trong cuộc sống.

VCEO FC hoạt động theo tôn chỉ: "Together we make victory - Cùng nhau chiến thắng"

VCEO FC là Câu lạc bộ bóng đá do Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam - VCEO (gọi tắt là Cộng đồng Doanh nhân VCEO) phát động và tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các chủ doanh nghiệp có niềm đam mê với trái bóng tròn, cùng chung mục tiêu rèn luyện sức khoẻ, giải toả căng thẳng trong công việc, cùng sẻ chia trong cuộc sống, đặc biệt VCEO FC còn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy các mối quan hệ ngoại giao giữa các doanh nghiệp với doanh nghiệp, giữa Cộng đồng Doanh nhân VCEO với các Hiệp hội, cộng đồng, tổ chức thương mại khác.

Tháng 01/2023 đội bóng được chính thức hoạt động theo Quyết định của Ban lãnh đạo VCEO Việt Nam trong không khí ấm cúng và vui vẻ. Ban điều hành VCEO FC thực hiện triển khai các hoạt động của đội bóng theo Quy chế đã đề ra. Quy chế bao gồm điều kiện hình thành và tham gia của các thành viên, những quy định về trách nhiệm, quyền lợi, khen thưởng, cam kết và kỷ luật đối với các thành viên đội bóng. Ban điều hành VCEO FC nhiệm kì 2023 có trách nhiệm quản lý điều hành đội bóng hoạt động hiệu quả, đúng ý nghĩa trên tinh thần tự nguyện, tự giác và không ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh của thành viên, cũng như không ảnh hưởng đến các hoạt động khác của Cộng đồng Doanh nhân VCEO.

Tham gia VCEO FC để thấy rằng, nhà lãnh đạo không chỉ bản lĩnh trên thương trường, mà họ còn bản lĩnh trên cả sân cỏ. Với tinh thần đoàn kết, chơi đẹp, sống đẹp VCEO FC sẽ là một sân chơi tuyệt vời cho các chủ doanh nghiệp thành viên của Cộng đồng Doanh nhân VCEO.



Zalo

0918585505