Lễ ra mắt đội bóng đá Doanh nhân VCEO CLUB

25/02/2023
Chiều ngày 24/2/2023 tại Hà Nội, đã diễn ra lễ công bố thành lập đội bóng VCEO CLUB. Buổi lễ có sự góp mặt của các chủ doanh nghiệp thành viên của đội bóng, cùng đội cổ động viên đông đảo đến từ Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam - VCE0. Họ đều đến với tiêu chí muốn phát triển cộng đồng và tạo ra một sân chơi bổ ích mang mọi người đến gần nhau hơn.

Chiều ngày 24/2/2023 tại Hà Nội, đã diễn ra lên công bố thành lập đội bóng VCEO CLUB. Phát biểu tại buổi lễ bà Đặng Ngọc Anh – Chủ tịch Cộng Đồng Doanh Nhân Việt Nam VCEO lên đọc quyết định thành lập đội bóng đá Doanh nhân VCEO CLUB và quyết định bổ nhiệm ông Trần Thanh Giang làm đội trưởng đội bóng nhiệm kì 1.0 năm 2023.

Trong lời phát biểu tại buổi lễ, bà Đặng Ngọc Anh cho biết đội bóng được thành lập với mong muốn tạo ra một môi trường lành mạnh và tích cực cho các thành viên. Bà hy vọng rằng đội bóng sẽ là nơi để các thành viên cùng nhau đồng hành, chia sẻ và thể hiện tinh thần đoàn kết, cùng nhau vượt qua mọi thử thách.

Ông Trần Thanh Giang cũng lên chia sẻ và cảm ơn chủ tịch Đặng Ngọc Anh đã tạo ra một sân chơi bổ ích cho các thành viên trong Cộng Đồng Doanh Nhân VCEO

Bà Đặng Ngọc Anh đọc quyết định thành lập đội bóng VCEO FC

Ông Lê Quang Dương - Giám đốc điều hành của Cộng Đồng Doanh Nhân VCEO lên trao quyết định bổ nhiệm đội trưởng của VCEO FC cho ông Trần Thanh Giang

Sau lễ ra mắt là trận đấu giao hữu đầu tiên của đội với AMORE FC. Bước vào trận đấu, cả hai đội đều nhập cuộc với quyết tâm rất cao và cố gắng tìm kiếm cơ hội ghi bàn ngay từ những phút đầu tiên khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Những phút đầu của trận đấu do mặt sân trơn trượt VCEO CLUB đã nhận bàn thua từ rất sớm. Để thủng lưới từ rất sớm VCEO CLUB đã nhanh chóng lấy lại tinh thần, tăng cường tấn công và chơi đầy nỗ lực để tìm kiếm bàn gỡ hòa, chỉ ngay sau đó cầu thủ bên VCEO CLUB với cú đá phạt siêu phẩm của mình khiến cho thủ môn đội bạn không kịp phản ứng, san bằng tỉ số 1-1 đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Khoảng thời gian sau đó cả 2 đội đều có những pha tấn công sắc bén, đôi công liên tục khiến cho các cổ động viên phải thót tim. Liên tục là bàn thắng đến từ cả 2 bên làm cho không khí trận đấu trở nên sôi nổi và khiến cho những người ở ngoài đứng ngồi không yên.

Tuy đây là trận đấu đầu tiên của VCEO CLUB nhưng với chiến thuật hợp lý cùng với sự xuất sắc của các cá nhân các cầu thủ, VCEO CLUB đã dành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 8-5 trước AMORE FC sau 90 phút thi đấu. Một chiến thắng xứng đáng cho nỗ lực của các cầu thủ và cũng là món quà đầu tiên trong ngày thành lập đội bóng. Sau khi kết thúc trận đấu thành viên của 2 đội bóng bắt tay và cùng nhau chụp ảnh, điều đó thể hiện tình đoàn kết gắn bó của thành viên mỗi đội.

Dưới đây là một số hình ảnh trận đấu giao hữu giữa 2 đội bóng VCEO CLUB và AMORE FC.

 

 

 

Buổi lễ ra mắt có sự đồng hành của thương hiệu Vin Coffee, đơn vị tài trợ cho cầu thủ và cổ động viên những hộp cafe thơm ngon mang về làm quà. 



bài viết cùng danh mục
Tin Tức Kịch Tính Trên Sân Cỏ: VCEO FC Chạm Trán ALL IN FC
Trận đấu giữa VCEO FC và ALL IN FC đã diễn ra vô cùng kịch tính, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dưới đây là bài viết về trận đấu đó:
Tháng Ba 22, 2024 12:19 CH
Tin Tức Công bố ban điều hành đội bóng VCEO FC 2024 - Một hành trình mới đầu hứng khởi
VCEO FC chính thức công bố ban điều hành đội bóng năm 2024, hứa hẹn một chặng đường đầu khí thế và chiến thằng.
Tháng Giêng 08, 2024 23:32 CH
Tin Tức Vinh danh các nhà tài trợ cho đội bóng doanh nhân VCEO FC năm 2024
Câu lạc bộ bóng đá Doanh nhân VCEO FC xin được vinh danh và gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ cho đội bóng VCEO FC năm 2024.
Tháng Giêng 05, 2024 23:40 CH
Tin Tức Thư mời lễ tổng kết đội bóng doanh nhân VCEO FC năm 2023
Lời đầu tiên, Ban điều hành đội bóng xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc đến quý anh chị đã đồng hành, đóng góp và ủng hộ cho đội bóng trong suốt năm qua. Nhờ sự nhiệt tình, đam mê và tinh thần đồng đội của quý anh chị, đội bóng đã có những trận đấu đáng nhớ, những chiến thắng đáng tự hào và những kỷ niệm đáng trân trọng.
Tháng Giêng 03, 2024 14:42 CH
Tin Tức Giải Bóng VCEO Mở Rộng Lần Đầu Năm 2023: Sôi Động, Gắn Kết và Tinh Thần Doanh Nghiệp
Trải qua một mùa hè đầy sôi động, giải bóng đá VCEO lần mở rộng đầu tiên năm 2023 đã chứng kiến sự tham gia của 8 đội bóng hàng đầu đại diện cho các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ là những trận đấu quyết liệt trên sân cỏ, giải đấu còn mang trong mình tinh thần giao lưu, kết nối và lòng đoàn kết của các doanh nhân.
Tháng Chín 01, 2023 14:42 CH
Tin Tức Lời cảm ơn đến quý nhà tài trợ giải bóng đá VCEO mở rộng lần thứ I - Năm 2023
VCEO Việt Nam long trọng tổ chức Giải bóng đá VCEO mở rộng nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng tháng tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2023) và Ngày Quốc khánh Nước Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2023).
Tháng Tám 25, 2023 9:55 SA
Zalo

0918585505